Những mẹo nhỏ giúp bà bầu yên tâm đi máy bay
Các hãng hàng không đều có quy định cụ thể đối với phụ nữ mang thai. Khi lên máy bay hay xuống máy bay đều phải tuân thủ hướng dẫn của tiếp viên của hãng bay. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho bản thân mình thì các bà bầu nên trang bị cho mình một vài mẹo nhỏ để có thể xử lý các tình huống gấp trên trên các chuyến bay. Sau đây, Korean Air sẽ hướng dẫn cụ thể những mẹo này cho bà bầu.

Trước ngày khời hành, một việc vô cùng quan trọng mà bà bầu phải thực hiện là đi khám thai. Bởi đây không chỉ là điều kiện bắt buộc của hãng mà còn là cơ sở để bản thân biết được tình trạng sức khỏe của mình.
Khi lên máy bay, các mẹ hãy nhờ tiếp viên mang chăn đắp cho mình đề kê lưng  cho khỏi bị mỏi. Với những chuyến bay đường dài thì không nên thức mà phải ngủ nghỉ ngơi cho đủ giấc.

Những mẹo nhỏ giúp bà bầu yên tâm đi máy bay
Những mẹo nhỏ giúp bà bầu yên tâm đi máy bay
Ngồi nhiều sẽ bị tê chân, nhất là những bà bầu có thể bị tắc ngẽn tĩnh mạch. Vậy nên, hãy nhớ lời khuyên của bác sỹ là đi lại thường xuyên. Trên máy bay thì bạn có thể dứng dậy đi lại ở lối đi chính trong khoảng cách gần, hoặc nhờ người thân nhân viên dìu đi. Các mạ cũng có thể tập các bài thể dục cho cổ chân cổ tay để máu được lưu thông.

Và một điều quan trọng phải nhớ là uống nhiều nước lọc trước khi lên và sau khi máy bay hạ cánh.
Phụ nữ mang thai không chỉ phải lo cho bản thân mình mà còn phải lo cho đứa trẻ trong bụng. Vậy nên, hãy nhờ những lời khuyên mà Korean Air vừa chia sẻ ở trên nhé. Nó sẽ giúp ích cho các mẹ rất nhiều đấy.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Korean Air tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13