Thông tin cần biết về hãng hàng không Korean Air
Là hãng hàng không Hàn Quốc lớn nhất của đất nước này, Korean Air còn là một trong những hãng lớn nhất của châu Á. Hãng chuyên cung cấp các tuyến đường bay đi châu Âu, châu Úc, châu Phi, Bắc Mỹ. Với sự lớn mạnh và phát triển không ngừng, hãng đã vinh dự đạt giải thưởng Phượng Hoàng năm 2005 do ATW bình chọn.

Lịch sử hình thành hãng Korean Air
Korean Air có trụ sở nằm tại Hàn Quốc với sân bay quốc tế Incheon và trung tâm hoạt động ở sân bay quốc tế Gimpo. Hãng hiện đang cạnh tranh với đội tàu bay trẻ hơn là Asiana Airlines. Những năm gần đây, hãng đã nâng cấp đội tàu bay và dịch vụ để giành được nhiều giải thưởng cũng như sự công nhận quốc tế. Với những thành công của mình, hãng đã xuất sắc dành giải thưởng Phoenix Award và là một trong những hãng vận chuyển bằng đường hàng không tốt nhất châu Á về các dịch vụ chuyến bay.


Đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường hàng không lớn nhất của hãng là Korean Air Cargo. Năm 2005, hãng đã vươn lên trở thành đơn vị kinh doanh vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không lớn nhất trên thế giới. Và đây còn là hãng hàng không duy nhất tham gia vào nghiên cứu không gian vũ trụ với các loại máy bay chiến đấu, máy bay trực thăng, máy bay quân sự, vệ tinh…

Công tác đảm bảo an toàn của hãng hàng không Korean Air
Trong những năm đầu thập niên 1990, hãng Korean Airlines đã gặp một số vấn đề về an toàn. Có một thời gian hãng này bị SkyTeam ngăn khỏi chương trình hợp tác chia chỗ vì vấn đề an toàn của hãng không được đảm bảo. Sau đó, cục hàng không Dân dụng Liên bang Hoa Kỳ cũng đã khuyến cáo về một số quyền hạn chế nếu hãng không có sự thay đổi trong thời gian tới. Quân đội Mỹ và Bộ Ngoại giao Mỹ cũng từng khuyên người dân của họ tránh đi hãng Korean Air. Và khi đó, Asiana Airlines đã thực sự thu được một khoản lời kếch xù trong thời gian này.
Nhưng bắt đầu từ thế kỷ 21, với những thay đổi mạnh mẽ về an toàn và các nguyên tác hiện đại CRM, Korean Airr đã chứng minh được sự an toàn của hãng đối với khách hàng và cơ quan kiểm tra. Năm 2006, hãng đã giành giải nhất về cuộc bình chọn các hãng hàng không an toàn và bắt đầu lấy lại lòng tin đối với hành khách. Từ đó, số lượng hành khách đi lại bằng Korean Air liên tục được tăng cao và phát triển ngày một vững mạnh hơn cho tới thời điểm hiện tại.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Korean Air tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0938.67.12.13