Trong rất nhiều hãng hàng không và rất nhiều lựa chọn, tại sao chúng tôi lại khuyên bạn chọn Korean Airlines? Không hẳn vì lí do Korean Airlines lớn hơn những hãng khác, cũng không phải mức giá rẻ… mà là vì độ bảm đảo an toàn, chất lượng dịch vụ và mức độ tin cậy.
1.Cơ sở vật chất của hãng hàng không Korean Air
a. Sân bay

sân bay Korean Airlines

Hãng hàng không Korean Airlines có trụ sở chính đặt tại sân bay quốc tế Incheon. Đây là một trong những sân bay quốc tế lớn nhất Hàn Quốc, sân bay quốc tế chính của thủ đô Seoul. Do đó, các điều kiện cơ sở vật chất luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng kĩ thuật. Nhà ga rộng lớn gồm nhiều công trình như khu vực check in vé, phòng chờ, khu dịch vụ, Ngoài ra, còn có công trình phụ trợ khác như sân golf, khách sạn, khu mua sắm vui chơi giải trí. Sân bay này cũng đạt danh hiệu những sân bay lớn nhất thế giới từ Hội đồng cảng hàng không quốc tế (Airports Council International - ACI), một trong ba sân bay 5 sao trên thế giới.
b. Đội bay an toàn
Một chuyến bay an toàn đòi hỏi trang thiết bị phục vụ chuyến bay phải đảm bảo chất lượng. Và với con số 400 chuyến bay mỗi ngày tại khắp các châu lục thì hãng hàng không Korean Airline đã chọn hai thương hiệu Airbus và Boeing làm phương tiện chính để phục vụ khách hàng.
Mạng lưới hoạt động rộng khắp các châu lục nên Korean Airline sỡ hữu 100 máy bay chở người và 20 máy bay chở hàng (tính đến ngày ngày 14 tháng 12 năm 2006). Và con số này không chỉ dừng lại ở đây mà còn được phát triển thêm. Một chiếc Boeing 747-400ERF, được hãng đặt mua vào ngày 31 tháng 5 năm 2005 đã làm tăng số lượng các đơn đặt hàng lên con số 8. Hãng cũng đang đặt hàng các loại tàu bay vận chuyển 747-8 và 777. Tuổi đời trung bình của máy bay duy trì trong khoảng 7,5 năm (tính đến tháng 2 năm 2007).
Trong lịch sử hình thành của mình, hãng từng gặp vấn đề về an toàn trong những năm giữa thập niên 1980 đến cuối thập niên 1990. Tuy nhiên, nhờ sự cố gắng và chiến lược đầu tư mà danh tiếng về một hãng hàng không an toàn và chất lượng vào bậc nhất khu vực Châu Á là Korean Airline đã vươn xa ra ngoài khu vực đến gần với bạn bè quốc tế.
2.  Korean Air đổi mới chất lượng dịch vụ
Korean Airlines luôn có tên trong danh sách những hãng hàng không tốt trên thế giới và nằm trong bảng xếp hạng hãng hàng không có dịch vụ tốt do khách hàng bình chọn. Vì vậy, chọn Korean Air chuyến đi của bạn không chỉ an toàn mà còn có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ chất lượng khác nữa.
Việc trang bị đầy đủ cơ sở vật chất là điều kiện thuận lợi để nâng cao chất lượng phục vụ. Hơn nữa, Korean Air cũng không quên chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng, cải tiến hạng vé. Do đó mà Korean Air luôn làm hài lòng mọi người.
quầy bar korean airlines
Hiện tại, Korean Air có nhiều hạng vé tùy theo nhu cầu và điều kiện của hành khách như vé hạng nhất; vé hạng thương gia; vé hạng phổ thông; vé cho trẻ dưới 12 tuổi; vé cho trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi.
  • Nổi bật với nhiều tiện ích và phong cách phuc vụ chuyên nghiệp, ghế hạng nhất - First Class mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng. Chỗ ngồi rộng rãi được thiết kế như một phòng khách, phòng ngủ hay nhà hát văn phòng. Không gian đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối nên bạn có thể thoải mái nghe nhạc, xem phim mà không gây ảnh hưởng đến xung quanh. Đội ngũ tiếp viên xinh đẹp nhiệt tình luôn có mặt khi quí khách yêu cầu. Và đặc biệt, khẩu phần ăn của quí khách sẽ không còn là những suất ăn thông thường nữa mà thay vào đó là thực đơn riêng theo khẩu vị và lựa chọn của quí khách. Korean Air có thể phụ vụ nhiều món ăn Âu, Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ …
  • Đối với hạng ghế thương gia chất lượng sẽ được tuân theo tiêu chuẩn phục vụ riêng. Qúi khách được ưu tiên tại khu vực riêng như nơi check-in riêng, phòng đợi riêng, chỗ ngồi riêng trong khoang riêng biệt. Ngoài ra còn có rượu vang phục vụ miễn phí.
  • Còn với hạng phổ thông - Economy Class, mọi dịch vụ luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất. Qúy khách sẽ được nhân viên hướng dẫn các thủ tục lên máy bay, được phục vụ bữa ăn…
Những cải tiến đầy sáng tạo và sự cố gắng của Korean Air đã vượt qua được yêu cầu nghiêm ngặt của SkyTeam - liên minh hàng không thế giới để đứng vào vị trí thành viên sáng lập, để có mặt trong top 20 hãng hàng không lớn nhất thế giới. Và đó cũng là câu trả lời cho câu hỏi vì sao chúng ta nên chọn hãng hàng không Korean Air.