Canada là một nước có khá nhiều lễ hội. Nếu bạn đã từng đến Canada nhưng chưa được tham dự một lễ hội nào tại nước này thì thật là đáng tiếc. Trong số các lễ hội được tổ chức tại Canada hàng thì năm thì Celebration of Light diễn ra tại thành phố Vancouver là một trong những lễ hội được du khách chờ đón nhất trong năm. Nếu bạn yêu thích lễ hội này, thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Vancouver ngay từ bây giờ nhé.

Một số thông tin về lễ hội Celebration of Light
Mỗi năm cuộc thi bắn pháo hoa Celebration of Light diễn ra tại Vancouver thu hút hàng triệu người tham dự. Đây được xem là lễ hội rực rỡ và mang nhiều màu sắc nhất tại Canada.
Celebration of Light được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1990 tại Vancouver. Cuộc thi này thường diễn ra vào ngày 25/7 hàng năm và kéo dài trong 4 ngày.
Vì thế, nếu bạn có kế hoạch đến Vancouver trong tháng 7 thì đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa tuyệt vời nhất.
Mỗi màn trình diễn pháo hoa thường kéo dài 25 phút. Các đội sẽ tham gia biểu diễn khả năng sáng tạo cũng như những loại pháo hoa mới nhất.
Bạn thử tưởng tượng xem hàng trăm màn pháo hoa được tung lên trời với hàng ngàn tia sáng lung linh, thật tuyệt phải không nào.
Du lịch Vancouver để thưởng thức “Celebration of Light”
Du lịch Vancouver để thưởng thức “Celebration of Light”
Thông tin về vé máy bay đi Vancouver
Hiện nay, sân bay chính ở Vancouver là sân bay quốc tế Vancouver. Sân bay này nằm trên đảo biển ở Richmond, British Columbia các trung tâm thành phố Vancouver khoảng 12km. Đây cũng là một trong những sân bay bận rộn xếp vị trí thứ 2 tại Canada. Theo số liệu ước tính, hàng tuần sân bay này có khoảng 3.045 chuyến bay nội địa và 2.030 chuyến bay quốc tế.
Tại Việt Nam, có nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay từ Việt Nam đến Vancouver như: Eva Airlines, Korean Air, Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways, China Airlines, United Airlines, Philippine Airlines,…

Giá vé tham khảo chặng bay từ Hà Nội đến Vancouver dao động trong khoảng từ 667 – 1205 USD, còn giá vé chặng bay từ TPHCM đến Vancouver dao động trong khoảng từ 564 – 674 USD.
Hiện nay, phòng vé Global Flight của chúng tôi tự hào là đại lý của nhiều hãng hàng không uy tín trong nước và quốc tế, nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi Vancouver hay vé máy bay đi các nước khác thì có thể liên hệ chúng tôi theo Hotline (08) 6254 8383 hoặc (08) 6251 9933 để nhận được những ưu đãi khuyến mãi về giá vé ngay hôm nay nhé.