Là hãng hàng không lớn nhất Châu Á, Korean Air có rất nhiều chuyến bay nước ngoài tại Hàn Quốc. Vì vậy, nếu chọn hãng bay này quý khách phải trải qua  điểm quá cảnh. Và để quý khách hàng có thể an tâm khi  chọn những chuyến bay quá cảnh, Liên Kết Toàn Cầu có vài điểm muốn chia sẻ sau:
Tìm hiểu thông tin hành trình
Hành trình của bạn là bay thẳng hay quá cảnh bạn phải nắm rõ nhất. Nếu quá cảnh thì điểm quá cảnh ở đâu, thời gian là bao nhiêu. Nằm rõ những thông tin này, bạn mới có thể chủ động sắp xếp hành trình của mình cũng như tiết kiệm thời gian công sức. Ghi chú này là việc đầu tiên mà quý khách hàng cần tìm hiểu khi chọn chuyến bay của Korean Air. 
Những điều cần biết khi quá cảnh Korean Airlines
Những điều cần biết khi quá cảnh Korean Airlines
Quan sát biển chỉ dẫn tại sân bay quá cảnh
Điểm quá cảnh thường là các sân bay quốc tế mà bạn thì lại không rành đường, không rành thủ tục lắm. Những lúc như vậy hãy quan sát những bàng chỉ dẫn. Bởi đó sẽ là người bạn giúp bạn đến được nơi cần đến, không bị lạc.
Theo dõi bảng điện tử để biết thêm thông tin chuyến bay
Vé máy bay đều có số hiệu chuyến bay, số ghế ngồi, ngày giờ bay cụ thể; nên nếu quá cảnh tại một sân bay nước ngoài quý khách hàng hãy đối chiếu những thông tin trên vé với bảng điện tử. Đây là cách tiện lợi và chính xác nhất để bạn không bị lỡ chuyến.
Chỉ cần nắm rõ vài mẹo nhỏ là quý khách hàng đã có thể xử lý chuyến bay quá cảnh một cách nhanh chóng dễ dàng. Và tất nhiên hành trình bay Korean Air cũng sẽ thuận lợi hơn nhiều.
ĐẠI LÝ KOREAN AIR TẠI VIỆT NAM
CÔNG TY THHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13