Những lưu ý khi đi máy bay dành cho phụ nữ mang thai
Để đảm bảo an toàn cho phụ nữ mang thai trên chuyến bay, Korean Airline có một vài lưu ý xin được gửi đến quý khách hàng như sau:
Khi đặt vé máy bay và lên máy bay, quý khách hàng phải chuẩn bị đủ giấy tờ khám thai của bác sỹ để xuất trình khi làm thủ tục.

Khi đặt vé, cần cân nhắc chọn chỗ ngồi phù hợp. Để tránh tác động do chuyển động của máy cơ, áp suất bà bầu nên chọn nên chọn chỗ ngồi phía giữa khoang máy gần cánh máy bay hoặc chỗ ngồi cạnh lối đi để dễ dàng đứng lên đi lại hoặc tới phòng vệ sinh. Ghế này cũng tương đối có khoảng trống để cử động cơ thể, chân tay.

Khi ngồi các mẹ nên thắt dây an toàn để giữ chỗ ngồi cố định tránh bị lao về phía trước.  Cách thắt dây an toàn cũng cần lưu ý là thắt dây dưới bụng và trên đầu bắp đùi để bảo vệ cơ bụng. Vì lúc đi vào vùng nhiễu loạn áp suất, máy bay có thể bị xóc và khiến các mẹ bị ngã.

Những lưu ý khi đi máy bay dành cho phụ nữ mang thai
Những lưu ý khi đi máy bay dành cho phụ nữ mang thai
Hãy nhớ uống đầy đủ vì trong cabin có độ ẩm khá thấp nên bạn dễ bị mất nước. Với các bà mẹ, nên uống các loại nước trái cây, sữa để vừa cung cấp chất dinh dưỡng vừa cung cấp nước.
Đảm bảo an toàn cho các bà mẹ trên chuyến bay là điều không hề dễ dàng. Vậy nên, các bà mẹ hãy hợp tác cùng Korean Airline để chúng tôi có thể làm tốt nhiệm vụ của mình.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Korean Air tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13