Với phong cảnh hữu tình, Amsterdam quả thực là điểm đến rất tuyệt vời của Hà Lan. “Venice của phương Bắc” có khung cảnh lãng mạn nên thơ, có bầu không khí trong lành mát mẻ… Tất cả sẽ làm cho du khách hài lòng khiu quyết định du lịch Hà Lan.
Trước đây, Amsterdam vốn là một làng chài nhỏ bên sông. Nhưng ngày nay, thành phố này đã trở thành thủ đô, trung tâm chính trị kinh tế của Hà Lan. Vì vậy, nếu muốn đến Amsterdam, du khách chỉ cần đặt vé máy bay Korean Airline là có thể đến được thủ đô xinh đẹp này.

Chuyến du lịch Amsterdam sẽ là cơ hội để bạn khám phá những địa danh nổi tiếng của đất nước chuột túi. Nào quảng trường Dam, nào ốc đảo xanh Begiknhof,  chợ Albert Cuypmarkt hay khu phố đèn đỏ…
Quảng trường Dam là nơi được rất nhiều khách du lịch chọn khi mới đến Amsterdam. Vì đây là trung tâm diển ra các sự kiện của đất nước và nhiều hoạt động hội chợ, chương trình biểu diễn nghệ thuật. Ngoài ra, đây cũng là nơi lưu giữ những công trình kiến trúc tiêu biểu như  cung điện Hoàng gia, đài tưởng niệm quốc gia của Hà Lan.

Vé máy bay Sài Gòn đi Amsterdam của Korean Airlines
Vé máy bay Sài Gòn đi Amsterdam của Korean Airlines
Vì khung cảnh lãng mạn nên ốc đảo xanh Begiknhof rất được lòng các du khách. Không khí trong lành, yên bình cùng sân chơi đầy cỏ xanh rộng lớn của Begiknhof sẽ mang đến những giây phút thư giãn nghỉ ngơi tuyệt vời.
Nếu thích sự ồn ào náo nhiệt, du khách có thể chọn chợ Albert Cuypmarkt để mua sắm hoặc lạc vào khu phố đèn đỏ để vui chơi. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và có nhiều trải nghiệm mới.

Thủ phủ của Hà Lan, “Venice của phương Bắc” là một điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn đi du lịch Châu Âu. Vậy nên, hãy nhanh chóng book vé máy bay Korean Air Việt Nam để thực hiện chuyến đi này trong thời gian sớm nhất có thể nhé.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Korean Air tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13