Liên quan đến vụ việc nữ phó chủ tịch hãng hàng không Korean Air đuổi tiếp viên trưởng khỏi sân bay, ngày 16/12 vừa qua Bộ Giao thông Hàn Quốc cho biết sẽ đề nghị điều tra hình sự với cô Cho Hyun-Ah.

Nữ phó chủ tịch hãng hàng không Korean Air bị điều tra hình sự
Nữ phó chủ tịch hãng hàng không Korean Air bị điều tra hình sự
Ngay sau khi đuổi tiếp viên trưởng khỏi máy bay vì phục vụ hạt mắc-ca không theo quy định của hãng, cô Cho Hyun-Ah đã bị dư luận lên án, chỉ trích nặng nề. Để làm dịu dư luận, cô và cha của mình là ôn Cho Yang-Ho chủ tịch hãng hàng không Korean Air đã phải xin lỗi công chúng. Riêng nữ phó chủ tịch đã chấp nhận tự chức vụ mình đang giữ và hứa không tham gia vào bất cứ công việc nào của tập đoàn gia đình mình nữa. Cô cũng đến tận nhà riêng của tiếp viên trưởng để xin lỗi.

Tuy nhiên, dư luận cho rằng hành động của cô Cho Hyun-Ah còn thể hiện sự hống hách của giới nhà giàu nước này. Vậy nên Bộ Giao thông Hàn Quốc quyết định sẽ phải vào cuộc điều tra để xem hành vi của cô có vị phạm hình sự hay không.
Nếu hành vi của cô có tính bao lực và vi phạm các điều luật của Bộ Giao thông Hàn Quốc thì cô Cho Hyun-Ah sẽ bị truy tố và hãng hàng không Korean Air cũng sẽ phải chịu các biện pháp kỷ luật của Bộ Giao thông Hàn Quốc.
Bộ Giao thông Hàn Quốc cũng nói sẽ xem xét xem liệu văn hóa doanh nghiệp của Korean Air có đặt ra rủi ro đối với hành khách hay không.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Korean Air tại TpHCM với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13