Có thể nói những món ăn của xứ sở kim chi trong những bộ phim nổi tiếng đều khiến giới trẻ phát sốt. Vì vậy, hôm nay Korean Air sẽ giới thiệu đến mọi người những món ăn đường phố ngon nhất Hàn Quốc
1.Tteokbokki - Bánh gạo cay
Những món ăn đường phố ngon nhất Hàn Quốc
Đường phố Sài Gòn hiện nay rất thịnh hành loại bánh gạo cay từ Hàn Quốc. Nên tất nhiên khi đến xứ sở kim chi du khách sẽ thấy rất nhiều các tiệm bánh gạo cay - Tteokbokki trên đường phố.
Tuy công thức chế biến khá đơn giản, thành phần cũng không có gì đặc biệt nhưng với người Hàn, Tteokbokki đã từng là sơn hào hải vị để họ tiến vua chúa. Không dùng hột gạo để chế biến như cơm cuộn rong biển, bánh gạo cay dùng bột gạo để tạo thành những chiếc bánh có hình trụ dài gọi là garaetteok. Những chiếc bánh này sẽ được nấu cùng nước sốt cay ngọt, hoặt thịt, rau, trứng hoặc ramyeon (mì) tùy thuộc vào khẩu vị khác nhau.
Bánh gạo cay có giá khá rẻ chỉ khoảng 2.000 - 4.000 won (41.000 - 82.000 đồng)
2.Gimbap - Cơm cuộn rong biển
Những món ăn đường phố ngon nhất Hàn Quốc
Nói đến Hàn Quốc là nói đến xứ sở kim chi, là món cơm cuộn rong biển nổi tiếng.  Món này không chỉ được dùng trong những bữa chính mà còn rất được chuộng trong những buổi picnic. Bởi nó khá tiện dụng và dễ ăn.
Cơm được nấu từ gạo dẻo, trộn với chút dầu vừng, muối và hạt vừng để có mùi thơm. Sau đó trải lá rong biển ra, đặt vào giữa lớp cơm ấy một chút giăm bông, củ cải muối, rau bina (có thể cho thêm xúc xích, dưa chuột, cá rốt) cùng những thanh trứng tráng mỏng. Tất cả cuộn lại thật gọn. Khi ăn chỉ cần sắt thành từng khoanh tròn là có thể thưởng thức.
Gimbap là món ăn có mặt từ các nhà hàng sang trọng đến trên các đường phố Hàn Quốc và giá cả cũng rất phù hợp.
3.Buchimgae - Bánh kếp
Những món ăn đường phố ngon nhất Hàn Quốc
Bánh kếp có 2 loại phổ biến với người dân Hàn Quốc: bánh kếp kim chi  bánh kếp hải sản. Để làm được món bánh này, người ta dùng kimchi hoặc hải sản trộn đều với hỗn hợp bột mì, rồi chiên trong chảo dầu. Bột mì giòn tan cùng hải sản ngon ngọt khiến cho bánh kếp trở thành món ăn vặt ngon nhất nhì của giới trẻ Hàn.
Để có thể thưởng thức món ngon này, du khách chỉ cần bỏ ra 3-5.000 won là có thể ăn no căng bụng.
Ở Hàn Quốc còn rất nhiều những món ăn đường phố ngon, nhưng trong số đó bánh gạo cay, cơm cuộn rong biển và bánh kếp là những cái tên có mức độ phổ biến nhất. Vậy nên, trong chủ đề những món ăn đường phố ngon nhất Hàn Quốc lần này Liên Kết Toàn Cầu chỉ xin giới thiệu 3 cái tên chính. Và chúng tôi cũng sẽ tiếp tục giới thiệu đến quý khách trong những lần chia se tiếp theo.