Đánh giá chất lượng của các hãng hàng không thể không nhắc đến dịch vụ phục vụ và những hạng vé. Bởi đây được xem là một trong những thước đo phản ánh chất lượng, độ uy tín thương hiệu của hãng bay đó. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều tuyệt vời chưa biết của Korean airlines ngay nhé.

1.Korean Airlines nói gì?

Với khẩu hiệu “Thay đổi cách bạn nhìn thế giới”, Korean airline không chỉ giúp bạn khám phá mọi miền đất trên thế giới mà còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vì nỗi lo lắng, nỗi sợ hãi, hay vấn đề an toàn của chuyến bay cũng như những mệt mỏi thường gặp phải của hành khách sẽ được xóa bỏ khi đến với dịch vụ bay của hãng hàng không Korean Airline.


2.Bí quyết làm hài lòng khách hàng của Korean Air

Thực hiện chuyến bay tại hơn 40 quốc gia, phạm vi xuyên châu lục từ châu Á, Australia, New Zealand cho đến châu Âu và Bắc Mỹ; và hoạt động với tần suất di chuyển 400 chuyến mỗi ngày có thể cho thấy tiềm năng rất lớn mạnh của Korean Airline. Vậy làm sao họ có thể làm hài lòng tất cả các vị hành khách của mình. Có lẽ bí quyết chính là đây, là chất lượng dịch vụ mà chúng tôi nói đến sau đây.

    Ghế hạng nhất - First Class

Ngồi trên máy bay mà ta như có cảm giác đang ở nhà, có không gian riêng tư, có giường nằm... Chỉ có First Class mới làm được điều đó.

Từ lúc đặt chân tại sân bay đến lúc lên máy bay, hành khách luôn được tiếp đón nhiệt tình chu đáo với nhiều quy định ưu tiên đặc biệt. Check in riêng, phòng chờ riêng, quần áo riêng trên những chuyến bay dài, chỉ định chỗ ngồi ưa thích ít nhất 24 giờ trước khi khởi hành.

Riêng về chỗ ngồi, Korean Air luôn ưu tiên không gian thoải mái riêng tư cho quí khách hàng. Ghế có thể làm thành giường nằm. và tích hợp nhiều dịch vụ. Đồ ăn và rượu vang được phục vụ trên những khoang hạng sang của hãng hàng không Korean Air không bao giờ khiến các hành khách phải thất vọng. Bởi qúi khách được phép yêu cầu món ăn tự chọn theo văn hóa, sở thích của mình. Những đầu bếp hạng nhất có nhiệm vụ chế biến các món Âu, Nhật Bản , Trung Quốc hay Hàn Quốc… theo thực đơn riêng của khách.

Và để mang đến những giây phút thoải mái nhất cho mọi người, hệ thống AVOD cá nhân  sẽ trình chiếu những bộ phim kinh điển, những bài hát nổi tiếng hay CD ca nhạc, game trò chơi mà bạn yêu thích. Vì nó được trang bị dữ liệu rất khủng hơn 60 bộ phim, 70 phim tài liệu ngắn, 500 đĩa CD nhạc. Khách cũng có thể dùng phương tiện giải trí cá nhân của mình như  Ipad, laptop vì luôn có sẵn nguồn điện và phích cắm điện hỗ trợ.

Với những dịch vụ chất lượng mà Korean Airlines dành cho ghế hạng nhất, chuyến bay của quí khách hàng sẽ rất thoải mái và vui vẻ.
hạng ghế Korean airlines

    Hạng thương gia - Prestige

Ghế hạng thương gia của Korean Air đứng thứ 2 sau các dịch vụ của ghế hạng nhất. Vì vậy, nếu chọn hạng vé này quí khách sẽ vẫn được phục vụ theo một số tiêu chuẩn của First Class cũng như các tiêu chuẩn dành riêng theo quy định.

Vẫn đảm bảo không gian thoải mái riêng tư, Korean Air tiếp tục thiết kế chỗ ngồi theo tiêu chuẩn quốc tế và quy định riêng của hãng. Hãng dành riêng một khoang riêng biệt để phục vụ khách hạng Prestige Class.

Chỗ ngồi là một giường nằm với khoảng không gian để chân rộng đến 74 inches và những màn hình cá nhân lớn. Có trang bị điện, ổ cắm điện và các phương tiện vui chơi giải trí khác phục vụ nhu cầu thư giãn của hành khách. Các xuất ăn được phục vụ dựa trên các tiêu chuẩn dinh dưỡng, menu phong phú và qui cách phục vụ tốt nhất. Khách được thưởng thức miễn phí nhiều loại rượu vang.

Hơn nữa khi chọn ghế này, quí khách còn được miễn phí 2 hành lý và dành quyền ưu tiên một số dịch vụ như quy định cùng với hạng nhất.

    Hạng phổ thông – Economy Class

Một hành trình bay quá dài rất dễ gây mệt mỏi và ảnh hưởng đến thể lực của hành khách. Do đó, ngay cả ở hạng phổ thông hãng hàng không Korean Airlines vẫn đảm bảo cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho quí vị. Chỗ để chân rộng đến 36 inches, không gò bó. Hệ thống màn hình ti vi cá nhân cung cấp hơn 50 bộ phim, 50 phim tài liệu ngắn, 3.000 bài hát, một loạt các trò chơi video, các chương trình tin tức…

Để đảm bảo hành khách luôn hài lòng với trên chuyến bay cùa mình, hãng đề cao chất lượng phục vụ và thái độ phục vụ cùa phi hành đoàn. Hành khách có quyền chỉ định vị trí chỗ ngồi trên chuyến bay ít nhất là 48 giờ trước khi khởi hành.; có thể yêu cầu tiếp viên báo thức mình bất cứ khi nào mình muốn.

Có rất nhiều khách hàng khó tính khi lên chuyến bay của Korean Airline cũng phải hài lòng. Điều này có nghĩa đến với Korean Air quí khách hàng luôn nhận được một dịch vụ chất lượng, một thái độ nhiệt tình thân thiện và một hành trình an toàn thoải mái.
Nguồn bài viết: http://koreanairlines.com.vn/kham-pha-dich-vu-korean-airlines-chat-luong-ra-sao--223.html