Thông tin giá vé hạng thương gia của Korean Airlines
Ghế hạng thương gia của Korean Airline đứng thứ 2 sau các dịch vụ của ghế hạng nhất. Vì vậy, nếu chọn hạng vé này quí khách sẽ vẫn được phục vụ theo một số tiêu chuẩn của First Class cũng như các tiêu chuẩn dành riêng theo quy định.
Chỗ ngồi: Hành khách đăng kí Prestige Class được bố trí chỗ ngồi trong khoang riêng biệt, trước máy bay. Chỗ ngồi rộng rãi thoải mái.

Suất ăn: Bữa ăn được phục vụ dựa trên các tiêu chuẩn dinh dưỡng, menu phong phú và qui cách phục vụ tốt nhất. Khách được thưởng thức miễn phí nhiều loại rượu vang.

Giải trí: Có sách báo, táp chí tranh ảnh cho quí khách thư giãn. Có màn hình ti vi cung cấp hơn 50 bộ phim, 50 phim tài liệu ngắn, 3.000 bài hát, một loạt các trò chơi video, các chương trình tin tức, các thông tin du lịch thế giới và các chuyến bay kết nối cho hành khách quá cảnh có sẵn.
Thông tin giá vé hạng thương gia của Korean Airlines
Hành lý: Miễn phí 2 hành lý và được quyền ưu tiên xứ lý hành lý.
Dịch vụ khác: Phòng chờ cao cấp tại sân bay, quầy check in riêng, không phải chờ đợi tại sân bay. Cung cấp mỗi chỗ ngồi một ổ cắm điện và hỗ trợ nhiều loại phích cắm. Trên chuyến bay của Korean Air bạn cũng có thể dùng máy tính xách tay hoặc ipad. Đặc biệt với dịch vụ đặt chỗ, khách hàng có thể chỉ định chỗ ngồi ưa thích ít nhất 24 giờ trước khi khởi hành và có đặc quyền SKYPASS về việc tích dặm bay.

Nếu chọn Korean Air để thực hiện chuyến đi của mình và có điều kiện thì bạn nên chọn hạng ghế có thể đáp ứng được nhu cầu và giúp bạn thoải mái. Vì các tuyến bay quốc tế thường có chặng đường dài rấ dễ gây mệt mỏi.

Liên Kết Toàn Cầu chính thức là Đại lý Korean Air tại TpHCM - Việt Nam với giá siêu rẻ, vui lòng gọi điện thoại hoặc đặt vé trên web của Liên kết Toàn Cầu.

CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13