Ngồi trên máy bay mà ta như có cảm giác đang ở nhà, có không gian riêng tư, có giường nằm... Và đó là những gì mà First Class mang đến cho qúi khách hàng.

First Class là loại ghế hạng nhất của hãng hàng không Korean Airlines. Khách hàng đăng kí gói này sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời sau đây.

Chỗ ngồi: Ghế ngồi rộng rãi, có thể làm thành giường nằm. Khu vực chỗ ngồi rất riêng tư với không gian thoải mái. Mọi dịch vụ khác  đều được bố trí trong không gian này.

Suất ăn: Qúi khách được phép yêu cầu món ăn tự chọn theo văn hóa, sở thích của mình. những đầu bếp hạng nhất có nhiệm vụ chế biến các món Âu, Nhật Bản , Trung Quốc hay Hàn Quốc… theo thực đơn riêng của khách.

Ghế hạng nhất của Korean Airlines có gì đặc biệt

Phương tiện giải trí: Hãng bay Korean Airlines trang bị tạp chí, tờ báo. Cung cấp hệ thống AVOD cá nhân để quí khách có thể xem phim, nghe nhạc, xem tin tức.

Hệ thống điện: Cung cấp ổ cắm điện và điện để hành khách có thể sạc pin ipad, máy tính xách tay…
Hành lý: Hành khách được ưu tiên xứ lý hành lý và miễn cước hoàn toàn cho 3 hành lý.
Dịch vụ sân bay: Có quầy check in riêng không phải chờ đợi và độc quyền kiếm tra vé có sẵn trong quầy. Có phòng chờ riêng trước khi lên máy bay.

Các dịch vụ: Sử dụng ghế hạng nhất, quí khách hàng  có thể yêu cầu phi hành đoàn báo thức mình bất cứ khi nào mình muốn; cung cấp quần áo khi hành trình bay có chặng đường dài, Có thể chỉ định chỗ ngồi ưa thích ít nhất 24 giờ trước khi khởi hành.

Với những dịch vụ chất lượng mà Korean Airlines dành cho ghế hạng nhất, chuyến bay của quí khách hàng sẽ rất thoải mái và vui vẻ.


Liên Kết Toàn Cầu chính thức là Đại lý Korean Air tại TpHCM - Việt Nam với giá siêu rẻ, vui lòng gọi điện thoại hoặc đặt vé trên web của Liên kết Toàn Cầu

CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13