Nằm trong đội ngũ thành viên sáng lập SkyTeam - liên minh hàng không thế giới, Korean Airlines phải đảm bảo đầy đủ các yêu cầu về an toàn và chất lượng dịch vụ. Và để làm được điều đó, quá trình cải tiến không thể thiếu những khó khăn thách thức.

Ngày nay, danh tiếng về một hãng hàng không an toàn và chất lượng vào bậc nhất khu vực Châu Á của Korean Airline không còn xa lạ với mọi người. Nhưng đó là thành quả  mà họ đã phải cố gắng nỗ lực đạt được.

Vì vào giữa thập niên 1980 đến cuối thập niên 1990, hãng đã từng  gặp vấn đề về an toàn. Và cũng vì vậy mà liên minh hàng không thế giờ đã có một thời gian ngắn loại hãng ra khỏi chương trình hợp tác chia chỗ. Thậm chí, ngay cả Cục hàng không Dân dụng Liên bang Hoa Kỳ, cơ quan điều phối sự ra vào không phận Hoa Kỳ đã khuyến cáo đội ngũ quản lý của Korean Air rằng quyền vào không phận của hãng sẽ bị hạn chế trừ phi sắp tới hãng có những thay đổi quyết liệt.


Quân đội Mỹ và Bộ Ngoại giao Mỹ đã khuyên công dân của họ tránh đi bằng máy bay của hãng Korean Air nếu các hãng thương mại khác sẵn sàng. Đứng trước những vấn đề đó, Korean Air buộc phải giải quyết và có chiến lược thoát khỏi những mối đe dọa này.

Để lấy lại uy tín, Korean Airlines đã đầu tư công nghệ hiện đại, áp dụng nguyên tắc hiện đại của CRM (Crew Resource Management) trên các chuyến bay, hành trình bay đễ đảm bảo an toàn. Nhờ bước chuyển biến này Korean Airlines đã lấy lại được lòng tin của khách hàng và uy tín trên thị trường hàng không để giành giải nhất trong cuộc bình chọn của bạn đọc tạp chí Time vào năm 2006. Và đó cũng là nền tảng nâng thương hiệu Korean Airline vươn xa ngoài khu vực và thế giới.

ĐẠI LÝ KOREAN AIR TẠI VIỆT NAM
CÔNG TY THHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13

Liên kết Toàn Cầu