Du lịch Busan cùng với Korean Air
Bên cạnh thủ đô Seoul sôi động và náo nhiệt thì Busan cũng là một lựa chọn thú vị nếu bạn có ý định đi du lịch Hàn Quốc. Hãy cùng Korean Air khám phá những địa điểm tham quan thú vụ tại Busan nào.
Với một chiếc vé máy bay đi Busan từ các đại lý của Korean Air Việt Nam, bạn còn chần chừ gì nữa mà không xách ba lô lên và đi nào.

Tháp Busan
Tháp Busan
Du lịch Busan cùng với Korean Air
Tọa lạc tại công viên Yongdusan, tháp Busan cao 118 mét được xây dựng vào năm 1973. Cả Hàn Quốc chỉ có hai tòa tháp và đây là một trong những tòa tháp đó ngoài Nam San Tower ở Seoul. Nếu đến đây, bạn có thể nhìn thấy toàn bộ cảnh quan của thành phố Busan.
Đặc biệt, đây cũng sẽ là một điểm đến thú vị dành cho các cặp đôi yêu nhau bởi vì khu vực dưới chân tháp là hình ảnh của hàng triệu chiếc khóa tình yêu được các cặp đôi treo trên bờ rào.
Phố đi bộ Busan
Với đầy đủ các cửa hàng bán quần áo thời trang của các thương hiệu uy tín trên thế giới, du khách đến Busan không thể bỏ qua con phố này. Khắp con phố này đều được trang trí hoa tươi và tất nhiên nếu đã đến Busan thì đừng quên dạo ở đây một vòng nhé.

Chợ cá Jagalchi
Mở cửa từ 5h sáng đến 9h tối hàng ngày, được xây từ năm 1963 đây là chợ cá lớn nhất xứ Kim Chi và tất nhiên đây cũng là nguồn cung cấp hải sản chính cho Busan và các thành phố lân cận khác. Nếu bạn đến Busan thì chịu khó dậy sớm và dạo một vòng chợ cá nhé. Đặc biệt, các du khách đến đây còn có cơ hội được nếm thử cá sống tươi ngay tại chợ.
Viện hải dương Busan Aquarium
Giờ mở cửa của Viện hải dương Busan Aquarium là từ 10h đến 22h từ các ngày thứ 2 đến thứ 5, còn thứ 6, thứ 7, chủ nhật và ngày lễ thì mở cửa từ 9h đến 22h. Đến đây, bạn sẽ được nhìn ngắm và tham quan hơn 35.000 sinh vật từ cá, tảo biển đến các loài bò sát.

Trung tâm điện ảnh Busan Cinema Center
Với 3 rạp chiếu phim và một sân khấu biểu diễn nghệ thuật tốt nhất thế giới, đây là địa điểm chính thức của Liên hoan phim quốc tế Busan (BIFF) và là biểu tượng của thành phố này.
Hiện nay, Korean Air là một trong những hãng hàng không bán vé máy bay đi Busan với giá khá “mềm”. Cách tốt nhất để mua được vé máy bay là liên hệ với các đại lý Korean Air Việt Nam. Global Flight là đại lý chính thức của Korean Air, các bạn hãy nhanh tay gọi vào Hotline của chúng tôi (08) 6254 8383 hoặc (08) 6251 9933 để nhân viên của chúng tôi tư vấn thêm các thông tin về giá vé cho bạn nhé.